2/ KẾ HOẠCH KIỂM TRA CỤ THỂ CỦA TỔ HÓA SINH
1. Kiểm tra chuyên đề: Số lượng 05
TT
|
Họ tên giáo viên
|
Tháng th hiện
|
Chuyên đề thực hiện
|
1
|
Nguyễn Thị Thúy Diễm
|
9
|
Tạo
hứng thú cho học sinh trong giảng dạy môn sinh học 6
|
2
|
Trịnh Thị Kiều
|
10
|
Dạy
học nêu vấn đề - LHTT thông qua ứng dụng CNTT trong bộ môn Hóa học 8
|
2
|
Nguyễn Thị Kim Oanh
|
11
|
Tích hợp có
hiệu quả nội dung giáo dục bảo vệ môi trường trong môn sinh học 7
|
3
|
Phạm Thị Ánh Tuyết
|
12
|
SD CNTT để LHTT thông qua giảng dạy môn Hóa 8
|
4
|
Phạm H. Phương Thúy
|
2
|
Trải nghiệm sáng tạo thông qua bộ môn Hóa học 9
|
5
|
Trịnh Thị Hải Lý
|
3
|
Trải nghiệm sáng tạo thông qua bộ môn Hóa học 9
|
2. Kiểm tra toàn diện: Số lượng 03
TT
|
Họ tên giáo viên
|
Tháng thực hiện
|
Bị chú
|
1
|
Trịnh Thị Hải Lý
|
10
|
|
2
|
Phạm Hoang Phương Thúy
|
11
|
|
3
|
Phạm Thị Ánh Tuyết
|
12
|
|
4
|
Nguyễn Thị Thúy Diễm
|
2
|
|
5
6 |
Trịnh Thị Kiều
Nguyễn Thị Kim Oanh |
3
4 |
3.
Kiểm tra định kỳ: hồ sơ, việc thực hiện quy định, quy
chế của GV
TT
|
Nội dung kiểm tra
|
Thời gian
|
Hình thức kiểm tra
|
1
|
Kiểm tra hồ sơ giáo viên
|
9/2017
|
KT chéo
trong tổ
|
2
|
Kiểm tra qui chế chuyên môn
|
12/2017
|
Tổ trưởng
và tổ phó
|
3
|
Kiểm
tra hồ sơ giáo viên
|
3/2018
|
KT chéo trong tổ
|
4
|
Kiểm
tra qui chế chuyên môn
|
4/2018
|
Tổ trưởng và tổ phó
|
0 nhận xét:
Đăng nhận xét